Tận hưởng khuyến mãi mừng sinh nhật 1 tuổi cùng Web: Tranh Nghệ Thuật Nguyễn Minh ( 25/09/2019 – 25/10/2020 )

Trước hết, Web: Tranh Nghệ Thuật Nguyễn Minh trân trọng gửi đến quý khách hàng lời tri ân nhân dịp sinh nhật với chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn. Trong 1 năm qua, Web đã đạt những thành công ban đầu khi góp phần tô điểm cho những ngôi nhà, văn phòng làm việc…. bằng những bức Tranh đá, tranh Thêu và Sơn Dầu… nghệ thuật. Mang lại cảm giác thư thái, yên bình, ấm cúng, và đặc biệt còn mang lại phúc khí trong không gian ngôi nhà quý khách hàng.

Nhân dịp sinh nhật Web: Tranh Nghệ Thuật Nguyễn Minh tròn 1 tuổi, quý khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ khuyến mãi như:

* SALE lên tới 20%, lến tới 5.000.000 / sp

* Chương trình mua tranh tặng tranh cho các đơn hàng từ 5.000.000. Tổng giá trị quà tặng lên tới 100.000.000

* Nhiều sản phẩm đồng giá đưới 1.000.000 cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

* Miễn phí SHIP tất cả các đơn hàng cho khách ở TP Bắc Ninh.

Với kinh nghiệm và đam mê của mình trong lĩnh vực Tranh nghệ thuật treo tường, chúng tôi sẽ tập trung tư vấn chuyên sâu cho từng khách hàng…để khách hàng có thể chọn lựa những bức tranh ưng ý làm bừng sáng không gian ngôi nhà của bạn…

Một lần nữa, Tranh Nghệ Thuật Nguyễn Minh xin cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, điều này đã tạo động lực giúp Web: Tranh Nghệ Thuật Nguyễn Minh  ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0947884289